मंगळवार, २४ नोव्हेंबर, २०२०

 राष्ट्रीय मानवअधिकार आणि आरटीआय जागरुकता संघटना वतीने जिल्हाधिकारीमहोदय यांना निवेदन सादर.


 महा.राज्य नागरी स्वच्छता अभियानांतर्गत मि नगर परिषद अंबड येथे दि. २५/०९/२०१७ रोजी शौचालय मिळण्यासाठीचा अर्ज दिला होता. यासाठी मि बांधकामाला सुरुवात केली. ज्यात खड्डे करून टॅकचे बांधकाम केले. नगर परिषद अंबडचे कर्मचारी यांनी या कामांची वेळो वेळी पाहणी केली व तसा अहवाल वर माझी सही देखील घेतल्या. व आपले अनुदान लवकरच आपल्या खात्यावर टाकण्यात येईल असे मला वेळो वेळी सांगण्यात आले. यासाठी मि अंबड नगर पालिका कार्यालयात ३०/१/२०२० रोजी अनुदान मिळावे यासाठी अर्ज केला होता यात मला टाळाटाळ होत असल्याने जिल्हा अधिकारी कार्यालयाकडे दि. १७/०२/२०२० अर्ज करून मला न्याय देण्याची विनंती केली होती. यावर आपल्या कार्यालयाने मुख्याधीकारी न.प. अंबड ला दि. २५/२/२०२० रोजी अर्ज निकाली काढण्याचे आदेशीत केलेले असताना अद्यापपर्यन्त माझ्या  অই তু কথা! বীজ জালা ব্যক্তি কি সঙ্গী বাছী অথাবর নাফ আলী ওখক দাঙ্গা दिला नाही. या करिता मि आज पर्यन्त पालिकेत संबंधीत विभागापासुन ते स्वच्छता विभागात  




अनेकदा चकरा मारल्या मात्र मला कोणताही प्रतिसाद दिला नाही कि अनुदान दिले नाही. मला पालिकेने माझ्या वडिलांचे नावे आधार कार्ड ची मागणी केली मात्रा वास्तवात माझ्या वडीलांचे २०१६ साली निधान झाले आहे. असे असताना त्यांचे आधारकार्ड मागणणे चुकिच्चे आहे शिवाय त्यांचे आधारकार्ड है जनवलेले लल्याने ते आजरोजी उपलब्या वास्तवात अर्जदार मि स्वताः असताना माझ्या वडीलांच्या नावे आसलेले आधारकार्डची आवाश्यकता काय आहे? हे न कळण्यासारखे आहे. तसेच मि शौचालायाच्या योजनेसाठी २०१७ रोजी अर्ज केला असताना आज पर्यन्त मला कोणतेही अनुदान तर मिळालेच नाही उलट पालिका, এয়ারল ওথয়তঃ ওহিদ্ধাস্থালী আভুয়া এর্থী, ফালৰ্বীদ্ধ, জ্বালাভজ্জ গুড় জ্বলঃ ওলুল সাত্যাবস্ত্রেী তানজ अर्जदार आजही पालिकेस हाकरा मारताना दिसुन येतात. तसेच काहींकडे अनेक कागदपत्रांची पुर्तता नसताना त्यांना एका महिण्यांच्या आत अनुदान घरपोच देण्यात आले हा कोणता न्याय ? तरी मे. साहेबांना जिनंती की आपण अंबड पालिकेच्या शौचालय अनुदानाची चौकशी केल्यास यात चाललेला भ्रष्टाचार ওঃত্বদ্যোলয় ঝিল থান্ত ভীী থিম্ফাম্যাবৎ থাইং জাবী ফষাদ্বী ভি আত্মস্থান্ধী মায়াবী, ওথা लोकशाही मार्गाने आंदोलन करण्यात येईल याची सर्वस्वी जबाबदारी अंबड पालिका प्रशासनाची राहील.







कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

  राष्ट्रीय मानवअधिकार आणि आरटीआय जागरुकता संघटना वतीने जिल्हाधिकारीमहोदय यांना निवेदन सादर.  महा.राज्य नागरी स्वच्छता अभियानांतर्गत मि नगर ...