शुक्रवार, ३ एप्रिल, २०२०

कोरोनाच्या पार्श्वभुमीवर : सार्वजनिक वितरण व्यवस्थेंतर्गत
लाभार्थ्यांना तीन महिन्यांसाठी अन्नधान्याचे वितरण

नांदेड(भगवान कांबळे) :-  कोरोनाच्या पार्श्वभुमीवर राज्यायतील विशिष्टस आपत्कारलीन परिस्थिती विचारात घेता, लक्ष्य  निर्धारित सार्वजनिक वितरण
व्यावस्थे्तील लाभार्थ्यांना तीन महिन्यांचा शिधा एकत्रितरित्याि उपलब्धा करुन देण्या चा निर्णय घेण्यासत आला होता. परंतु आता शासनाने असा निर्णय घेतला असून एप्रील, मे व जून 2020 साठी अन्न्धान्या च्याव दिलेल्याप नियमित नियतनानुसारअंत्यो्दय कार्ड धारकांना 23 किलो गहू, 12 किलो तांदुळ असे एकूण 35 किलो धान्या व प्राधान्य् कुटुंब योजनेच्यान लाभार्थ्यांनना प्रति व्याक्तीि 3 किलो गहू व 2 किलो तांदुळ आणि ए.पी.एल. शेतकरी यांना प्रति व्यंक्तीय गहू 3 किलो व तांदुळ 2 किलो (सर्व योजनांसाठी गहू 2 रुपये व तांदुळ 3 रुपये किलो) याप्रमाणे वाटप त्याज-त्या  महिन्या्त करण्यात येणार आहे.
माहे एप्रील, मे व जून 2020 या तीन महिन्याकचेवरील प्रमाणे नियमित अन्न्धान्या्चे वाटप झाल्यायनंतर त्या -त्या  महिन्यातत प्रधानमंत्री गरीब कल्या ण अन्नन योजनेंतर्गत सार्वजनिक वितरण व्यावस्थेातील पात्र लाभार्थ्यां्ना ज्या‍मध्येय प्राधान्यं कुटुंब योजनेतील लाभार्थ्यांधना प्रति सदस्यग प्रतिमाह 5 किलो तांदुळ (मोफत) त्यारचबरोबर अंत्योनदय योजनेतील लाभार्थ्यां्ना शिधापत्रिकेतील सदस्यो संख्येानुसार प्रति सदस्य् 5 किलो प्रमाणे प्रतिमाह तांदळाचे (मोफत) वाटप करण्याात येणार आहे. सदरचे दोन्हीत प्रकारचे वाटप PoS मशीन मार्फत होणार आहे. साधारणतः प्रत्येयक महिन्या्च्याआ पहिल्यास पंधरवडयामध्येा विहीत दराने (गहू 2 रुपये किलो, तांदुळ 3 रुपये किलो) वाटप झाल्यारनंतर दुसऱ्या पंधरवडयामध्येा मोफत धान्या चे वितरण होणार आहे.
याबाबत सर्व संबंधित तहसिलदार व जिल्हतयातील सर्व स्वास्ता धान्यत दुकानदार यांना वरीलप्रमाणे जिल्हतयातील पात्र लाभार्थ्यां ना धान्य् वाटप करण्याधबाबत सूचना देण्यायत आलेल्यार आहेत. सर्व शिधापत्रिकाधारकांनी स्वरस्त‍धान्य  दुकानात गर्दी न करता सोशल डिस्टदन्सयसिंगचे पालन करुन धान्य  प्राप्ता करुन घ्यापवे, असे आवाहन जिल्हाधिकारी नांदेड यांनी केले आहे.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

  राष्ट्रीय मानवअधिकार आणि आरटीआय जागरुकता संघटना वतीने जिल्हाधिकारीमहोदय यांना निवेदन सादर.  महा.राज्य नागरी स्वच्छता अभियानांतर्गत मि नगर ...